พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดประชุมใหญ่ ย้ำจุดยืน พรรคการเมืองในใจประชาชน เดินหน้า สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง พร้อมสืบทอด DNA ลุงตู่ เติบโตอย่างมั่นคงแข็งแกร่ง!

32 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดประชุมใหญ่ ย้ำจุดยืน พรรคการเมืองในใจประชาชน เดินหน้า สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง พร้อมสืบทอด DNA ลุงตู่ เติบโตอย่างมั่นคงแข็งแกร่ง!

พรรครวมไทยสร้างชาติ’ จัดประชุมใหญ่ ย้ำจุดยืน ‘พรรคการเมืองในใจประชาชน’ เดินหน้า ‘สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง’ พร้อมสืบทอด DNA ‘ลุงตู่’ เติบโตอย่างมั่นคงแข็งแกร่ง!
.
วันนี้ (21 เมษายน 2567) พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2567 ณ สโมสรราชพฤกษ์ โดยมีผู้บริหารพรรค สส. พรรค ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองของพรรค รวมทั้ง คณะกรรมการสาขาพรรค ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง เพื่อพิจารณาวาระรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2566 รับรองงบการเงินประจำปี 2566 และรายงานผลการดำเนินงานของพรรคในปี 2566
.
นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้กล่าวสรุปการดำเนินงานของพรรคในปีที่ผ่านมา และกล่าวขอบคุณ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่องทั้งในและนอกสภาในปี 2566 ต้องยอมรับความจริงว่าเราเป็นพรรคเล็ก เป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ อยู่นอกสายตา แต่ผลการเลือกตั้งในปี 2566 พรรคมี สส.ทั้งระบบเขตและบัญชีรายชื่อ 36 ที่นั่ง กำลังที่สำคัญที่สุดคือ ‘ลุงตู่’ แม้วันนี้ท่านจะไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง แต่ ‘ลุงตู่’ ถือเป็นส่วนหนึ่งของพรรครวมไทยสร้างชาติ ทำให้ได้ สส.ถึง 36 ที่นั่ง คณะกรรมการบริหารพรรคไม่เคยลืมบุญคุณ ด้วยเหตุผลความจำเป็นท่านต้องไปทำหน้าที่ใหญ่กว่า พรรครวมไทยสร้างชาติทุกคนก็ต้องเดินหน้าต่อด้วยความมั่นคงและแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม
.
“เราต้องเก็บ DNA ของ ‘ลุงตู่’ ไว้กับพรรครวมไทยสร้างชาติเพื่อให้เป็นพรรคที่เดินหน้าได้อย่างมั่นคง เข้าไปนั่งในใจของประชาชน ที่สำคัญที่สุดทำอย่างไรให้ประชาชนรู้สึกว่า สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่องจริงๆ ไม่ใช่แค่วาทกรรม ผมพยายามทำงานอย่างที่ตั้งใจ เหมือนสมัยที่อยู่กับ ‘ลุงตู่’ ทำพรรคจากที่ไม่มีใครรู้จัก ไม่เคยได้รับการสนับสนุนอะไร แต่พรรครวมไทยสร้างชาติ ก็มาถึงวันนี้ได้ ขอให้เชื่อว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะแข็งแกร่งกว่านี้” นายพีระพันธุ์กล่าว
.
นายพีระพันธุ์กล่าวย้ำอีกว่า ตนไม่อยากชนะเลือกตั้ง เพื่อให้ตัวเองได้เป็นอะไร แต่อยากชนะการเลือกตั้ง เพื่อให้พรรครวมไทยสร้างชาติเข้ามารื้อสิ่งที่มันแย่ที่สุดของประเทศ ปลดพันธนาการให้กับชีวิตของคนไทยทั้งชาติ และนี่คือพันธกิจของพรรครวมไทยสร้างชาติในปีหน้า และปีต่อๆ ไป
.
นอกจากนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติยังเปิดตัวทีม ‘อาสามาด้วยใจ’ ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มคนจากหลากหลายสาขาอาชีพที่อาสามาทำงานช่วยเหลือพรรค เช่น อินฟลูเอ็นเซอร์ นักวิชาการ และคนรุ่นใหม่ จากทั่วประเทศกว่า 400 คน ซึ่งจะใช้โซเชียลมีเดียสร้างฐานเสียงและแนวร่วมในการขับเคลื่อนพรรคต่อไป โดยในปีนี้ทางพรรคมีแผนที่จะทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าอาสาสมัครมากขึ้น อีกทั้งยังได้เปิดตัว ‘สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ’ อดีตผู้ดำเนินรายการ 'คนค้นฅน' ที่ปวารณาตัวเป็นอาสาสมัครสนับสนุนการทำงานของพรรคด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้