พีระพันธุ์ นโยบายการตรวจราชการ ให้กับคณะทำงานเขตตรวจราชการในการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค และติดตามการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ในเขตตรวจราชการที่ 4 เขตตรวจราชการที่ 9 และเขตตรวจราชการที่ 11

64 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พีระพันธุ์  นโยบายการตรวจราชการ ให้กับคณะทำงานเขตตรวจราชการในการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค และติดตามการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ในเขตตรวจราชการที่ 4 เขตตรวจราชการที่ 9 และเขตตรวจราชการที่ 11

วันนี้ (26 มกราคม 2567) พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค -รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในการประชุมเพื่อมอบนโยบายการตรวจราชการ ให้กับคณะทำงานเขตตรวจราชการในการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค และติดตามการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ในเขตตรวจราชการที่ 4 เขตตรวจราชการที่ 9 และเขตตรวจราชการที่ 11 ของสำนักนายกรัฐมนตรี และรายงานต่อรองนายกรัฐมนตรี เพื่อดำเนินการพิจารณาให้ความช่วยเหลือประชาชน
.
ทั้งนี้ นายพีระพันธุ์ได้มอบนโยบายเกี่ยวกับการลงพื้นที่โดยขอให้พิจารณาเชิญหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ด้วย และให้เชิญคณะธรรมมาภิบาลจังหวัดร่วมประชุมเสนอข้อมูลปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ อีกทั้งยังขอให้การลงพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบง่าย ให้มีดุลพินิจการทำงานที่ดี ให้เกียรติซึ่งกันและกันกับหน่วยงานในพื้นที่และประชาชน โดยมีผู้ตรวจราชการของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีไปด้วยทุกครั้ง
.
ส่วนในด้านการจัดสรรงบประมาณสำหรับการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนในแต่ละพื้นที่นั้น ให้พิจารณาตามความเดือดร้อนของประชาชนเป็นสำคัญ ตามความเป็นจริง และเมื่อคณะทำงานตรวจติดตามการปฏิบัติงานในพื้นที่แล้วขอให้รายงานต่อรองนายกรัฐมนตรี เพื่อพิจารณาจัดสรรงบประมาณและรายงานให้กับนายกรัฐมนตรีทราบเป็นลำดับต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้